สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์ฯ จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรให้กับผู้จบอบรมหลักสูตร “นักจัดรายการวิทยุและโทรทัศน์” รุ่นที่ 76 


นายบริพันธ์ ชัยภูมิ นายกสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์(สวทท.) ประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรให้กับผู้จบอบรมหลักสูตร “นักจัดรายการวิทยุและโทรทัศน์" รุ่นที่ 76  ณ ห้องประชุมใหญ่อยู่วิทยา สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พหลโยธิน 7 (ซอยอารีย์) เขตพญาไท กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 23 ต.ค.62 ที่ผ่านมา

โดยมี คณะกรรมการบริหารสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์ฯ อาทิ  อ.ผ่องศรี เอี่ยมสนธิ อุปนายกและนายทะเบียนสมาคมฯ อ.สุเมธ นาเจริญ อุปนายกและฝ่ายวิทยุสมาคมฯ อ.เสน่ห์ พึ่งทอง ดร.ภูวิช ปัญญาสิทธิ์ ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี อ.ถวิล ปานศรี  อ.ประยูร จันเปรม อ.พงษ์พัฒน์ ศรีจันทร์ น.ส.ชุติพันธ์ ลิมปะพันธุ์ เลขาธิการสมาคม ฯลฯ พร้อมทั้ง ดารานักแสดง "เขตต์ ฐานทัพ" ร่วมในพิธีฯ

นายบริพันธ์ฯ กล่าวระหว่างเป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรและพิธีปิดการฝึกอบรมหลักสูตร “นักจัดรายการวิทยุและโทรทัศน์" รุ่นที่ 76 สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์ฯ จัดฝึกอบรมหลักสูตร “นักจัดรายการวิทยุและโทรทัศน์" รุ่นที่ 76 ระหว่างวันที่ 19 – 23 ตุลาคม 2562 รวม 5 วัน มีผู้สำเร็จการฝึกอบรม จำนวน 100 คน เป็นบุคลากรจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน สื่อมวลชนฯ นักจัดรายการวิทยุ โทรทัศน์ และบุคคลทั่วไป

 
สำหรับการฝึกอบรมในหลักสูตรดังกล่าว ทางสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์ฯ มุ่งพัฒนาผู้ที่สนใจด้านจัดรายการวิทยุและโทรทัศน์ ให้มีความรู้ ความเข้าใจ และทักษะในการจัดรายการวิทยุ โทรทัศน์ และการเขียนข่าวในสื่อโซเชียล ในรูปแบบNew Media Online หรือบนสื่อออนไลน์ต่างๆ เพื่อพัฒนารูปแบบการจัดรายการวิทยุและโทรทัศน์ให้ทันสมัยให้เข้ากับยุคดิจิทัล สามารถนำไปปรับใช้ได้อย่างถูกต้อง ใช้ได้จริง รู้จริงอย่างมืออาชีพ


ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาการฝึกอบรม ผู้เข้ารับการฝึกอบรมให้ความร่วมมือในการเข้าร่วมกิจกรรม และเอาใจใส่ต่อการฝึกอบรม การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างผู้เข้าอบรมกับวิทยากรเชียวชาญกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางสมาคมฯ เชื่อมั่นว่า ผู้สำเร็จการฝึกอบรมจะได้นำความรู้ไปใช้ประโยชน์ต่องานและองค์กรต่อไป




เจนกิจ นัดไธสง สวทท.68 รายงาน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อสม.หมู่ 4 บึงคำพร้อย ปทุมธานี ลุยกำจัดยุงลายให้ประชาเป็นสุข ปลอดไข้เสือดออก

กกต.จัดโครงการพลเมืองศึกษา (Civic Education) ระดับภูมิภาค รุ่นที่ 6 (ภาคกลาง)

สตาเลี่ยน และสวอพ แอนด์ โก Kick-off โครงการ Replication Battery-Swapping Electric Motorcycle Taxis in Samyan District of Bangkok รถจักรยานยนต์รับจ้างพลังงานไฟฟ้าสู่สังคมที่ยั่งยืน