โครงการคืนคุณแผ่นดิน นายกสมาคมโหราศาสตร์ฯ ลูกศิษย์และสาธุชนทั่วสารทิศ ร่วมพิธีไหว้ครู ครอบครู บูชาครู บูชานพเคราะห์ ณ หน่วยบัญชาการรักษาดินแดน

วันที่ 26/1/63 ณ หน่วยบัญชาการรักษาดินแดน อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ คุณประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการคืนคุณแผ่นดิน ร่วมพิธีใหญ่ประจำปี พิธีบูชานพเคราะห์ พิธีไหว้ครูโหราศาสตร์ งานใหญ่ประจำปีของสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ
พิธีไหว้ครู ครอบครู บูชาครู บูชานพเคราะห์ประจำปี 2563 รวมถึงบรรดาศิษยานุศิษย์และสาธุชนทั่วไปเข้าร่วมพิธีจนแน่นโดยแต่งชุดขาวทั้งชุดเข้าร่วมพิธี โดยพิธีเริ่มเวลา 09:29 น.

หลังจากประกอบพิธีเสร็จได้มีการประมูลของไหว้เพื่อความเป็นสิริมงคล กล้วย องุ่น ผลไม้ 9 อย่าง มะพร้าว บายศรีเทพ และเทียนเอก
นอกจากนี้ เวลา 14:00 น. มีพิธีมอบวุฒิบัตรและของที่ระลึก โดยอ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ คุณประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการคืนคุณแผ่นดิน และถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกัน



สำหรับพิธีบูชานพเคราะห์ นักโหราศาสตร์ทั่วโลกต่างให้การยอมรับว่า ดาวนพเคราะห์มีอำนาจมาก ถ้าเข้าครอบคลุม ชะตาราศีของบุคคลใด คนผู้นั้นอาจมีทั้งดีและร้ายเกิดขึ้นได้ สุดแต่ว่า ดาวนพเคราะห์ที่เคลื่อนเข้ามา เป็นคู่ปฏิปักษ์ต่อลัคนาหรือไม่ ด้วยเหตุนี้ผู้คนจำนวนมากจึงพากันเชื่อ หากแม้ได้กระทำ พิธีบูชาดาวนพเคราะห์ ก็จะดลบันดาลให้คนผู้นั้นมีอายุมั่นขวัญยืน และประสบแต่ความสุขความเจริญ ไร้โรค ไร้ภัย เรื่องร้ายที่จะเกิดก็จะกลับกลายเป็นเรื่องดี เรื่องหนักก็คลายกลายเป็นเบา ดังนี้เป็นต้น
สำนักข่าวเออีซีไทยนิวส์/รายงาน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อสม.หมู่ 4 บึงคำพร้อย ปทุมธานี ลุยกำจัดยุงลายให้ประชาเป็นสุข ปลอดไข้เสือดออก

กกต.จัดโครงการพลเมืองศึกษา (Civic Education) ระดับภูมิภาค รุ่นที่ 6 (ภาคกลาง)

สตาเลี่ยน และสวอพ แอนด์ โก Kick-off โครงการ Replication Battery-Swapping Electric Motorcycle Taxis in Samyan District of Bangkok รถจักรยานยนต์รับจ้างพลังงานไฟฟ้าสู่สังคมที่ยั่งยืน