ครูแก้ว นัฐฌธรน์  และ แจ็ค จักรี แห่ง HDTV ร่วมกันบรวงสรวงภาพยนต์ เรื่อง อาสาบ้าบิ่น รวมศิลปินนักร้อง นักแสดงคับคั่ง

 21 กพ. 2563 ที่วัดเฉลิมพระเกียรติวรวิหาร พระอารามหลวงชั้นโท อ.เมือง จ.นนทบุรี  ณ.บริเวณรูปปั้นพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยคุณนัฐฌธรน์ คณภร (ครูแก้ว)ผู้ประพันธ์บทภาพยนต์ เรื่อง “อาสาบ้าบิ่น” และ จักรี ชุ่มนิกาย  ผู้บริหารบริษัท HDTV PRODUCTION (Thailand)     ผู้ดูแลการผลิตภาพยนต์ ได้ร่วมกันบรวงสรวงภาพยนต์ เรื่อง อาสาบ้าบิ่น ก่อนจะมีการถ่ายทำกันจริงในวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ 2563
โดยมีศลิปินนักร้องนักแสดงที่เป็นจิตอาสามาร่วมแสดงกันอย่างมากมายคับคั่ง นำโดย ดาวตลกถั่วแระ เชิญยิ้ม, จอย บียอนด์, ต้า ณัฏฐ์ฐะกร บวรรุ่ง,เอ็ม ธนวัฒน์, (โบนัส)ดร.ไพลิน จันทร์ประทีป, นงนภัส พวงประพันธ์, อรชร เชิญยิ้ม, ทองพูน สาละวัน, มยุรา ฟ้าสีทอง, ตลกตาหวาน เชิญยิ้ม และนักแสดงอื่นๆทั่วฟ้าเมืองไทย
ภาพยนต์ อาสาบ้าบิ่น เป็นเรื่องราวความเป็นมาของครูแก้วที่เขียนบทขึ้นมาจากแนวคิดของกลุ่มเด็กพิเศษและครอบครัวในการใช้ชีวิตร่วมกับสังคมอย่างยากลำบาก เธอจึงมิอาจนิ่งดูดายได้ เป็นที่มาของการทุ่มเททั้งกายใจทรัพย์สมบัติ มรดกตกทอด ที่มีอยู่เพียงน้อยนิดของเธอ ด้วยแรงปราถนาที่อยากจะช่วยเหลือเด็กๆกลุ่มพิเศษที่ยากไร้ และครอบครัวของพวกเขา

แม้ครูแก้วจะรู้ดีว่าการพัฒนาเด็กกลุ่มนี้ให้มีการพัฒนาดีขึ้นนั้นต้องใช้การเสียสละ ความอดทน ความพยายามอย่างที่สุดก็ตาม สำหรับภาพยนต์ อาสาบ้าบิ่น ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง จักรี ชุ่มนิกาย แจ๊ค HDTV มาเป็นผู้กำกับในเรื่องนี้ รอชมและติดตามกันได้ทุกโรงภาพยนต์ในเร็วๆนี้ ภาพยนตร์เพื่อสังคมที่ดีงาม

ธัญกิตติ์ อ่อนแสง /รายงาน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อสม.หมู่ 4 บึงคำพร้อย ปทุมธานี ลุยกำจัดยุงลายให้ประชาเป็นสุข ปลอดไข้เสือดออก

กกต.จัดโครงการพลเมืองศึกษา (Civic Education) ระดับภูมิภาค รุ่นที่ 6 (ภาคกลาง)

สตาเลี่ยน และสวอพ แอนด์ โก Kick-off โครงการ Replication Battery-Swapping Electric Motorcycle Taxis in Samyan District of Bangkok รถจักรยานยนต์รับจ้างพลังงานไฟฟ้าสู่สังคมที่ยั่งยืน