โควิด "หยุดอยู่บ้าน..หิว" แค่โทร ดร..ก๋วยเตี๋ยวไก่ 2520 ออนไลน์ส่งถึงบ้าน


ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน ส่งผลกระทบและสร้างความวิตกไปทั่ว ทำให้รัฐบาลต้องใช้ยาแรงสะกัดกั้นการแพร่ระบาดโดย​การออกมาตรการภาครัฐ ทั้ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และมาตรการขอความร่วมมือปิดสถานประกอบการในช่วงระหว่างวันที่ 22 มี.ค.-30 เม.ย.2563 เพื่อควบคุมไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เป็นวงกว้าง

โดยสิ่งที่คนไทยทุกคนจะช่วยหยุดการระบาดของไวรัสร้ายนี้ได้ คือ "หยุดอยู่บ้าน" (work from home) รักษาระยะห่าง กินร้อนช้อนเรา ล้างมือบ่อยๆ ร่วมรับผิดชอบตัวเอง เพื่อคนที่คุณรัก และรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการจับมือฝ่าฟันวิกฤติหนักเช่นนี้ไปด้วยกันแม้สถานการณ์จะผ่านไปอย่างยากลำบากไม่ได้ออกจากบ้านไปเดินห้าง ท่องเที่ยวทานอาหารอร่อยๆ เหมือนที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างไรร้าน ดร..ก๋วยเตี๋ยวไก่ 2520 ออนไลน์ ก็ยังเปิดให้บริการเพื่อให้คุณลูกค้าได้อิ่มท้องโดยมีบริการผ่านช่องทางขายออนไลน์พร้อมจัดส่งเสริฟ์ความอร่อยถึงบ้านเอาชนะไวรัสเอาชนะความหิวไปด้วยกัน


ในช่วงระหว่างการบังคับใช้มาตรการ น้องรุ่งรัชนี มวลชนสัมพันธ์สมาคมสื่อมวลชนฯ ขอแนะนำร้านอาหารบริการขายผ่านช่องทางออนไลน์ราคารากหญ้าแต่รวบรวมความอร่อยไว้ที่นี่ร้าน  ดร..ก๋วยเตี๋ยวไก่ (2520) รวมความเด็ด ความอร่อย อยู่ที่เนื้อไก่ เคี้ยวจนเนื้อไก่นุ่ม ไม่ยุ่ย รสชาติดี หอมกลิ่นไก่อ่อนๆ ที่เนื้อไก่นุ่มลิ้นและมีรสชาติดีแบบนี้ เพราะทางร้านคัดสรรเลือกไก่พันธุ์ดี เป็นไก่แก่ตัวเมียที่มีเนื้อนุ่ม และผ่านกระบวนการต้มสูตรเด็ดซึ่งต้มไก่ด้วยน้ำเกลือ ใส่เครื่องเทศ เพื่อลดความคาวของไก่และทำให้เนื้อไก่นุ่มได้ที่ อีกทั้งความอร่อยของน้ำซุปที่เคี้ยวเครื่องเทศได้ที่ ทำให้น้ำซุปมีกลิ่นหอม อร่อย จัดจ้าน ไม่เหมือนใคร #เนื้อไก่แน่น #แผ่นมะระนุ่ม #ชุ่มเครื่องเทศ พร้อมบริการจัดส่งเสริฟ์ความอร่อยในละแวกใกล้เคียงผ่านช่องทางขายออนไลน์ ราคาเริ่มต้นที่ 40 บาท ก็อิ่มได้...

ดร..ก๋วยเตี๋ยวไก่ 2520 ออนไลน์ เปิดให้บริการ 2 สาขา ดังนี้
*สาขา 1
ถนนยานนาวาตัดใหม่ สาธุประดิษฐ์ แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา, กรุงเทพมหานคร 10120
*สาขา  2
ข้างๆ โรงเรียนอนุบาลบ้านทรงไทย ซอยสาธุประดิษฐ์ 57 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงบางโพงพาง
เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120

สำหรับช่องทางในการสั่งซื้อ
ดร..ก๋วยเตี๋ยวไก่ 2520 ออนไลน์ บริการถึงหน้าบ้านทุกท่าน
🔺@wongnai
🔺IG @don_chicken_noodle
🔺Tel : 0897929535,080867682

ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นขณะนี้จะแก้ไขปัญหาไปได้ทั้งหมด ต้องอยู่ที่ความร่วมมือกับของประชาชน เราต้องอดทนกับเหตุการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้น ขอให้ทุกๆ คนควรที่จะให้ความร่วมมือปฏิบัติตามคำแนะนำของภาครัฐ และที่สำคัญต้องอยู่บ้าน หยุดเชื้อ ช่วยชาติ พ้นภัยโควิดไปแล้วเราก็จะออกมาใช้ชีวิตปกติเช่นเดิม สู้ๆ นะค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อสม.หมู่ 4 บึงคำพร้อย ปทุมธานี ลุยกำจัดยุงลายให้ประชาเป็นสุข ปลอดไข้เสือดออก

กกต.จัดโครงการพลเมืองศึกษา (Civic Education) ระดับภูมิภาค รุ่นที่ 6 (ภาคกลาง)

สตาเลี่ยน และสวอพ แอนด์ โก Kick-off โครงการ Replication Battery-Swapping Electric Motorcycle Taxis in Samyan District of Bangkok รถจักรยานยนต์รับจ้างพลังงานไฟฟ้าสู่สังคมที่ยั่งยืน