หัวหน้าผู้ตรวจราชการ ส.ป.ก. ร่วมประชุมตรวจติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินงานตามแผนการตรวจราชการ และการขับเคลื่อนแบบบูรณาการในพื้นที่ของผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ปีงบประมาณ พ.ศ.2563 รอบที่ 2 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
       





        เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2563 เวลา 09.00 น. นายประยูร อินสกุล ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เขตตรวจราชการที่ 1 เป็นประธานการประชุมตรวจติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินงานตามแผนการตรวจราชการ และการขับเคลื่อนแบบบูรณาการในพื้นที่ของผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 รอบที่ 2 โดยมี นายเอกพงศ์ น้อยสร้าง หัวหน้าผู้ตรวจราชการกรม สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) ในฐานะผู้ช่วยผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วย ดร.นุชจรี วัชรวงษ์ไพบูลย์ ปฏิรูปที่ดินจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมประชุม ณ ห้องประชุมมงคลบพิตร (2) ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
        การประชุมในครั้งนี้ เป็นการติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินงาน ตามแผนการตรวจราชการฯ จำนวน 12 โครงการ โดยหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นผู้รายงานผลการดำเนินงานตามประเด็นการตรวจติดตามโดย ผลการดำเนินงานในแต่ละโครงการสามารถขับเคลื่อนภารกิจได้ตามเป้าหมาย
          นอกจากนี้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รายงานการติดตามผลการช่วยเหลือเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)  ผลการขับเคลื่อนศูนย์เทคโนโลยีเกษตรและนวัตกรรม (AIC) และการขับเคลื่อนโครงการ 1 ตำบล 1 กลุ่มเกษตรทฤษฎีใหม่ ให้ที่ประชุมได้รับทราบ โดย ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (นายประยูร อินสกุล) ได้ให้แนวทางและข้อเสนอแนะในการประชุมครั้งนี้ด้วย  

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อสม.หมู่ 4 บึงคำพร้อย ปทุมธานี ลุยกำจัดยุงลายให้ประชาเป็นสุข ปลอดไข้เสือดออก

กกต.จัดโครงการพลเมืองศึกษา (Civic Education) ระดับภูมิภาค รุ่นที่ 6 (ภาคกลาง)

สตาเลี่ยน และสวอพ แอนด์ โก Kick-off โครงการ Replication Battery-Swapping Electric Motorcycle Taxis in Samyan District of Bangkok รถจักรยานยนต์รับจ้างพลังงานไฟฟ้าสู่สังคมที่ยั่งยืน