รองเลขาธิการ ส.ป.ก. ร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติแก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2565 ของ กษ.

รองเลขาธิการ ส.ป.ก. ร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติแก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2565 ของ กษ.

วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม 2566 เวลา 09.30 น. ดร.วิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข เลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) มอบหมายให้ นายวุฒิพงศ์ เนียมหอม รองเลขาธิการ ส.ป.ก. ร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติแก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2565 ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (กษ.) พร้อมด้วย นางสาวเมตตา คุโณปถัมป์ ผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ ณ ห้องประชุมกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (115) โดยมีนายประยูร อินสกุล ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธาน และมีอนุกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (นายพีรพันธ์ คอทอง) กล่าวรายงาน ในการนี้ภายในงานได้มีการรับชมวีดิทัศน์กล่าวให้โอวาทของรองนายกรัฐมนตรี (นายวิษณุ เครืองาม) จากนั้นประธานในพิธีได้ให้เกียรติมอบเกียรติบัตร เข็มเชิดชูเกียรติ และโล่เชิดชูเกียรติ ดังนี้

1. มอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติแก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่นของส่วนราชการในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประจำปี พ.ศ. 2565

2. มอบโล่เชิดชูเกียรติแก่พนักงานราชการดีเด่นของสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (สป.กษ.) ประจำปี พ.ศ. 2565

3. มอบเกียรติบัตรแก่ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้ารับการคัดเลือกให้เป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่นและพนักงานราชการดีเด่นของ สป.กษ. ประจำปี พ.ศ. 2565

จากนั้นประธานในพิธีกล่าวอำนวยพรแก่ผู้เข้ารับมอบ โดยในปีนี้มีข้าราชการ ส.ป.ก. รับเกียรติบัตร จำนวน 2 ราย

ข่าว/ภาพ : กิตติคุณ ฤทธินิ่ม/ปรัชญา รัศมธรรมวงศ์ , กระทรวงเกษตรและสหกรณ์























ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อสม.หมู่ 4 บึงคำพร้อย ปทุมธานี ลุยกำจัดยุงลายให้ประชาเป็นสุข ปลอดไข้เสือดออก

กกต.จัดโครงการพลเมืองศึกษา (Civic Education) ระดับภูมิภาค รุ่นที่ 6 (ภาคกลาง)

สตาเลี่ยน และสวอพ แอนด์ โก Kick-off โครงการ Replication Battery-Swapping Electric Motorcycle Taxis in Samyan District of Bangkok รถจักรยานยนต์รับจ้างพลังงานไฟฟ้าสู่สังคมที่ยั่งยืน