ผู้ตรวจราชการ ส.ป.ก. ประชุมติดตามผลการดำเนินงานตามแผนการตรวจราชการ ส.ป.ก. ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบที่ 2 เขตตรวจราชการที่ 9 จังหวัดตราด

วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2566 เวลา 09.00 น. นายนภดล ตันติเมฆิน ผู้ตรวจราชการกรม ส.ป.ก. เขตตรวจราชการที่ 9,13,14 ประชุมติดตามผลการดำเนินงานตามแผนการตรวจราชการ ส.ป.ก. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบที่ 2 เขตตรวจราชการที่ 9 รอบที่ 2 จังหวัดตราด โดยมีนายอัครเดช ร่มโพธิ์เย็น ปฏิรูปที่ดินจังหวัดตราด พร้อมด้วยผู้อำนวยการกลุ่ม ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมประชุม ณ ห้องประชุมสำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดตราด



สำหรับผลการดำเนินงานของ ส.ป.ก.ตราด มีผลการดำเนินงานและการเบิก-จ่ายงบประมาณเป็นไปตามแผนงานที่กำหนด ด้านปัญหาอุปสรรคของ ส.ป.ก.ตราด คือ ขาดบุคลากรปฏิบัติงานกลุ่มงานช่าง ซึ่งส่งผลกระทบต่อผลงานที่ไม่สามารถดำเนินการได้ จึงขอให้ ส.ป.ก.ส่วนกลาง พิจารณาสนับสนุนอัตรากำลังช่างสำรวจ ให้กับ ส.ป.ก.ตราด เพื่อให้สามารถดำเนินงานได้ตามแผนงานที่กำหนด



ทั้งนี้ ผู้ตรวจราชการกรม ได้รับฟังรายงานสรุปผลการดำเนินงาน ปัญหาอุปสรรค และแนวทางการแก้ไขปัญหา โดยจะนำเสนอเลขาธิการ ส.ป.ก. เพื่อพิจารณาต่อไป


โอกาสนี้ ผู้ตรวจราชการกรม ได้ให้ขวัญและกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ทุกคนในการปฏิบัติหน้าที่ข้าราชการที่ดี ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ ซื่อสัตย์ สุจริต


ข่าว/ภาพ : จีรวัฒน์ บุญศรี กลุ่มตรวจและประสานราชการ สำนักบริหารกลาง ส.ป.ก.




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อสม.หมู่ 4 บึงคำพร้อย ปทุมธานี ลุยกำจัดยุงลายให้ประชาเป็นสุข ปลอดไข้เสือดออก

กกต.จัดโครงการพลเมืองศึกษา (Civic Education) ระดับภูมิภาค รุ่นที่ 6 (ภาคกลาง)

สตาเลี่ยน และสวอพ แอนด์ โก Kick-off โครงการ Replication Battery-Swapping Electric Motorcycle Taxis in Samyan District of Bangkok รถจักรยานยนต์รับจ้างพลังงานไฟฟ้าสู่สังคมที่ยั่งยืน