กรุงเทพมหานคร โรงแรม เรเนซองส์ ATTA จัดประชุมสมาชิกประจำเดือนเมษายน 2568 ของคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ สมัยที่ 41 ครั้งที่ 1 ในวันพฤหัสที่ 24 เมษายน 2568 ระหว่างเวลา 09.00 – 12.00 น. ณ ห้อง รอยัล มนียา บอลรูม ชั้น M โรงแรม เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ โดยมีคุณธนพล ชีวรัตนพร นายกสมาคมฯ และ คุณอดิษฐ์ ชัยรัตนานนท์ เลขาธิการสมาคมฯ คณะกรรมการบริหาร เข้าร่วมพร้อมสมาชิกจำนวนมาก
ช่วงท้ายการประชุม ได้มีการเปิดตัวแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ให้แก่สมาชิกของสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว
วัลลภา ไตรโสรัส” ทายาทคนเก่งของ เจ้าสัวเจริญ สิริวัฒนภักดี ในบทบาท ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ยักษ์ใหญ่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ของไทย สินทรัพย์แสนล้าน กล่าวว่าAWC ประกาศข่าวใหญ่ ด้วยการ เปิดตัว Jurassic World: The Experience ซึ่งชูว่า นี่จะเป็นความบันเทิงแบบอิมเมอร์ซีฟที่ใหญ่สุดในโลก ช่วงไตรมาส 2 ปี 2568 ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น สานฝันและตอบคำถามที่ว่า ทำไม? เมืองไทย จะมีสวนสนุกไม่ได้ ซึ่งในรายละเอียดของ “Jurassic World: The Experience “ ที่เอเชียนั้น เป็นความร่วมมือของ 3 กลุ่ม ประกอบไปด้วย
AWC เจ้าของพื้นที่
NEON ผู้นำในการสร้างประสบการณ์แบบอิมเมอร์ซีฟและเครื่องเล่นระดับโลก
Universal Live Events & Location Based Entertainment หน่วยงาน ของ Comcast NBCUniversal ผู้ออกแบบ สวนสนุกระดับโลก โรงแรมและรีสอร์ท เกม อาหาร และความบันเทิงในรูปแบบไลฟ์
ทั้งนี้ AWC เผยว่า สวนสนุก “Jurassic World: The Experience” จะตั้งอยู่บนพื้นที่รวมกว่า 6,000 ตารางเมตร และเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 2 ปี 2568 ตอบรับ นักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย เข้าสู่การผจญภัยสุดตื่นเต้นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์ชื่อดัง ‘Jurassic World’ จาก Universal Pictures และ Amblin Entertainment ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ออกเดินทางเข้าสู่โลกแห่งวิทยาศาสตร์และการเรียนรู้ที่ผสานเข้ากับความบันเทิงคุณภาพสูงอย่างลงตัว
โดยนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับประสบการณ์แบบอิมเมอร์ซีฟและเครื่องเล่นระดับโลก รายล้อมไปด้วยไดโนเสาร์แอนิมาทรอนิกส์เสมือนจริง พร้อมบรรยากาศที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฉากสำคัญในภาพยนตร์ ในระหว่างการเดินทางสำรวจความมหัศจรรย์ของเกาะ Isla Nublar ที่เต็มไปด้วยความลึกลับน่าตื่นเต้นและประสบการณ์อันน่าจดจำ นอกจากนี้ ยังมี Café & Restaurant แห่งใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ‘Jurassic World: The Experience’ โดดเด่นด้วยการผสมผสานการเดินทางท่องโลกไดโนเสาร์แบบอิมเมอร์ซีฟเข้ากับเมนูต่างๆ
Jurassic World: The Experience การร่วมมือกัน ระหว่าง AWC, NEON และ Universal Live Events & Location Based Entertainment ครั้งนี้ เพื่อต้องการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่จุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ สนับสนุนกรุงเทพมหานครสู่การเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวและความบันเทิงระดับโล
คณาโชค ตามจิตเจริญ/ข่าว/ เออีซีไทยนิวส์/รายงาน


ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น